16 สิงหาคม 2553

ประชุมคณะกรรมการ สคบ.เหนือ

เรื่อง เชิญประชุมคณะกรรมการ สคบ.เหนือ
เรียน กรรมการ และที่ปรึกษา สคบ.เหนือ ทุกท่าน

ขอเชิญร่วมประชุมคณะกรรมการ สคบ.เหนือ ครั้งที่ 3/2010 วันที่ 10-11 กันยายน 2010 ที่บ้านสวนของ อ.พันธสัญญา ต.บ้านกาด อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ (จะส่งแผนที่มาทีหลัง) ซึ่งมีประเด็นสำคัญที่จะหารือกันต่อเนื่องจากการประชุมครั้งที่ผ่านมา เช่น 1) แนวคิดการจัดค่าย สคบ.เหนือ ปี 2011 2) การหาแนวทางทางช่วยเหลือคริสตจักรกำแพงเพชรที่ต้องการผู้รับใช้ดูแลประจำคริสตจักร ช่วย อ.พันธสัญญา 3) แนวคิดการเริ่มคริสตจักรแบ๊บติสต์ในจังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น
คืนวันศุกร์หลังอาหารเย็นแล้วจะเป็นการนมัสการฟื้นฟูระหว่างคณะกรรมการและพี่น้องที่จะมาร่วมนิมิตตั้งคริสตจักร ซึ่งผมกำลังเชิญหัวหน้ามิชชั่นนารีมาร่วมครั้งนี้ด้วย และเช้าวันเสาร์จะประชุมกรรมการ

สิ่งที่ควรเตรียมไปด้วย นอกจากอุปกรณ์ประจำชีวิตในการรับใช้แล้ว ขอเสนอว่าควรเตรียมเต็นท์และเครื่องนอน (หากใครชอบบรรยากาศอิสระกลางสวน) และเตรียมเบ็ดตกปลาไปด้วย เพราะสถานที่สวนมะม่วง ลำไย มีบ่อตกปลา ทั้งเครื่องปิ้งย่างก็มีพร้อมสำหรับการสามัคคีธรรมในช่วงคืนวันศุกร์ ส่วนใครที่ต้องการพักในบ้านห้องแอร์ก็เตรียมไว้ให้เช่นกัน ตามที่ผมไปสำรวจพื้นที่และแนบรูปถ่ายมาให้ดูบางส่วนนี้แล้ว (แถมรูปน้ำท่วมหน้าบ้านผมวันที่เดินทาง)

กรุณาตอบรับว่าท่านสามารถเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ได้หรือไม่ (เร็วที่สุดยิ่งดี) เพื่อความสะดวกการจัดเตรียม

ขอพระเจ้าอวยพร

บัณฑิต ดาแว่น
ประธานสหคริสตจักรแบ๊บติสต์ภาคเหนือ