14 มกราคม 2552

สรุปการเยี่ยมเยียนช่วงพฤศจิกายน-ธันวาคม 2008

ช่วงปลายปี 2008 มีเหตุการณ์หลายอย่างที่ทำให้ผมต้องชะลอการรายงานข่าว สคบ.เหนือ ทั้งเรื่องการเสียชีวิตของพี่สาวคุณจิตทิวา ต่อเนื่องถึงงานคริสตมาส และการปรับเปลี่ยนหน้าที่การทำงานใหม่ของผมด้วย (ซึ่งขณะนี้ก็กำลังวางแผนและเริ่มต้น) ดังนั้นจึงขอสรุปรายงานที่มีโอกาสไปเยี่ยมพี่น้องใน สคบ.เหนือ ดังนี้








1. วันที่ 28-29 พฤศจิกายน 2008 ไปเทศนาฟื้นฟู คืน 28 เนื่องในงานวันถวายขอบพระคุณ (คจ.เชลเอมและป่าคา) ที่คริสตจักรป่าคาสันติสุข อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ท่ามกลางอากาศหนาวต่ำกว่า 5 องศา และช่วงเช้า 29 พ.ย. อ.ไมเคิล จอห์นสัน และสมาชิกจาก คจ.บ้านอธิษฐานไปร่วมสมทบ โดย อ.ไมเคิล เทศนาในวันถวายขอบคุณด้วย






















2. วันที่ 14 ธันวาคม ร่วมแสดงความยินดีเนื่องในวันสถาปนาคริสตจักรและ

การสถาปนาศิษยาภิบาล ( อ.สมาน จันต๊ะวงค์) ที่คริสตจักรปัวแบ๊บติสต์ จ.น่าน โดย ศจ.ชูชาติ ยะเกษม เป็นผู้ประกอบพิธี และมีพี่น้องมาร่วมยินดีจำนวนมาก

3. วันที่ 20 ธันวาคม ร่วมงานคริสตมาสที่คริสตจักรบ้านอธิษฐาน จ.เชียงราย อ.ไมเคิล เทศนา และมีกิจกรรมต่าง ๆ รวมทั้งซุ้มอาหารต้อนรับพี่น้องที่มาร่วมกว่าหนึ่งพันคน


และนอกจากนั้นผมก็มีโอกาสไปร่วมฉลองคริสตมาสตามคริสตจักรต่างๆในภาคที่ 5 สภาคริสตจักรในจังหวัดเชียงรายหลายแห่ง ส่วนคริสตจักรใน สคบ.เหนือ ก็มีการฉลองคริสตมาสของแต่ละแห่งเช่นเดียวกัน

ขอพี่น้อง อธิษฐานเผื่อ การประชุมคณะกรรมการ สคบ.เหนือ วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2009 ที่ จ.แพร่ เพื่อประเมินการจัดค่ายที่ผ่านมาและวางแผน จัดงบประมาณ ปี 2009 ต่อไป

บัณฑิต ดาแว่น
ประธานสหคริสตจักรแบ๊บติสต์ภาคเหนือ (สคบ.เหนือ)


ติดต่อ : โทร. 08-1993 2866
E-mail :
bandhitda@hotmail.com


มีส่วนร่วมโดยถวายทรัพย์เข้าบัญชี 114-2-44936-2 ธ.กสิกรไทย สาขา น่าน หรือวิธีอื่นที่ท่านสะดวก
สหคริสตจักรแบ๊บติสต์ภาคเหนือ (สคบ.เหนือ) เป็นการร่วมมือของคริสตจักร/กลุ่มแบ๊บติสต์ภาคเหนือ
เพื่อดำเนินพันธกิจการประกาศ เสริมสร้างคริสตจักรและสามัคคีธรรม
สังกัด สหคริสตจักรแบ๊บติสต์ในประเทศไทย