10 มีนาคม 2554

ขอพลังอธิษฐาน

ขอพลังอธิษฐานเพื่อทีมอาสาสมัครมาที่แพร่
TBTS team to Phrae Province

วันที่ 12-31 มีนาคม 2011 พันธกิจคนเหนือ จะนำทีมอาสาสมัครซึ่งเป็นนักศึกษาจากโรงเรียนคริสตศาสนศาสตร์แบ๊บติสต์ (กรุงเทพฯ) จำนวน 9 ท่าน ออกพื้นที่จังหวัดแพร่ เพื่อติดตามผู้สนใจจากการรับฟังรายการวิทยุ “ข้อคิดเพื่อชีวิต” จัดกิจกรรมอนุชน ร่วมกับคริสตจักรสุพรรณลาต อ.เมือง และคริสตจักรไทยเจริญธรรม อ.สูงเม่น และการออกไปประกาศข่าวประเสริฐตามชุมชน ตามที่สาธารณะ

จึงขอพลังการอธิษฐานจากท่านเพื่อให้งานของพระเจ้าดำเนินไปด้วยดี รับการตอบสนองที่ดี อาสาสมัครมีกำลังทั้งกายและวิญญาณ กิจกรรมต่างๆ จะเสริมสร้างชีวิตผู้คนที่มีส่วน ที่สำคัญข่าวประเสริฐจะเป็นฤทธิ์เดช ที่เปลี่ยนแปลงชีวิต ตามพระวจนะที่สอนว่า “เพราะว่าข้าพเจ้าไม่มีความละอายในเรื่องข่าวประเสริฐ เพราะว่าข่าวประเสริฐนั้นเป็นฤทธิ์เดชของพระเจ้า เพื่อให้ทุกคนที่เชื่อได้รับความรอด” Romans 1:16

หากท่านใดตั้งใจว่าจะอธิษฐานเผื่อเป็นพิเศษ กรุณาแสดงความตั้งใจของท่านโดย ส่งอีเมล์ถึง khonnuea@hotmail.com หรือ ฝากข้อความถึง 087 577 7981 เพื่อจะรายงานความคืบหน้าถึงท่านต่อไป

จึงขอขอบคุณและขอพระเจ้าอวยพรท่าน

บัณฑิต ดาแว่น
ผู้อำนวยการพันธกิจคนเหนือ
…………………………………
พันธกิจคนเหนือ (Northern Thai Ministry) เป็นทีมงานที่สร้างชีวิต สร้างสาวก สร้างผู้นำ สร้างคริสตจักร สำหรับคริสตจักรท้องถิ่นที่ต้องการร่วมมือซึ่งกันและกันในการประกาศข่าวประเสริฐ และการดำเนินพันธกิจของพระเจ้าในทุกด้าน
สนใจร่วมมือกับเรา เพื่อตอบสนองพระมหาบัญชาของพระเจ้า และมีส่วนในการสนับสนุนโดย การอธิษฐาน ร่วมทีมอาสาสมัคร ติดต่อ อ.บัณฑิต ดาแว่น 081 993 2866 E-Mail:
khonnuea@hotmail.com

Dear Brothers in Christ

March 12-31, 2011 Please Pray for 9 Volunteers from Thailand Baptist Theological Seminary (Bangkok) To Phrae Province for follow up The radio listeners , youth mini camp and Pray walk.
Would you like to prayer please contact us. e-mail: khonnuea@hotmail.com
or sent message to 087 577 7981
"For I am not ashamed of the gospel, for it is the power of God for salvation to everyone who believes..” Romans 1:16

Thank you and God bless you.

Bandhit Dawaen
Director of Northern Thai Ministry